“เปแอสเช” สนดึง “ป็อกบา” ร่วมทีม!!

ทำเอาทีมยูเวนตุสวุ่นกันแน่นอนครับงานนี้ หลังจากมีสื่อผุดข่าวออกมาว่าทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง “เปแอสเช” สนใจที่จะดึง พอล ป็อกบา มิดฟิลด์พรสวรรค์ไปร่วมทีม ในขณะที่การเจรจาต่อสัญญาระหว่างสโมสรยูเว่กับตัวนักเตะก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทั้งนี้นอกจากทีมเปแอสเชแล้ว ทีมต้นสังกัดเก่าของนักเตะอย่างแมนฯยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษเองก็มีข่าวออกมาเช่นกันว่าสนดึงแข้งรายนี้กลับไปร่วมทีม เช่นเดียวกันกับราชันชุดขาว รีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน

แต่ถึงกระนั้นก็ว่ากันว่ายูเวนตุสพร้อมทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัวนักเตะความหวังของทีมรายนี้ไว้ต่อไป โดยคาดว่าเมื่อมีข่าวเช่นนี้ออกมาพวกเขาน่าจะพยายามเร่งเจรจาสัญญาใหม่กับตัวนักเตะ และพยายามจบให้ได้เร็วที่สุด ส่วนค่าเหนื่อยว่ากันว่าทีมดังแห่งกัลโช่เซเรียเอ พร้อมที่จะทุ่มให้นักเตะมากกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลย ฉะนั้นก็ประเด็นเดียวที่จะมีผลต่อการย้ายทีมของนักเตะก็น่าจะเป็นเรื่องของความต้องการ ความใฝ่ฝัน หรือความคาดหวังในการเล่นฟุตบอลของตัวเขา คือหากว่าเจ้าตัวยังแฮปปี้กับการเล่นกัลโช่เซเรียเอก็น่าจะต่อสัญญากับยูเวนตุสออกไปอย่างไม่ยากเย็น แต่ถ้าหากว่าเจ้าตัวมีความฝันที่อยากจะไปเล่นในลีกอื่น หรือรู้สึกไม่แฮปปี้กับกัลโช่เซเรียเอก็อาจจะลงเอยด้วยการย้ายทีม อยู่ที่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนเท่านั้นเองครับ

อย่างไรก็ตามถ้าว่ากันที่ภาพรวมแล้ว คิดว่าความเป็นไปได้ที่นักเตะจะต่อสัญญากับทีมม้าลายออกไปน่าจะมีมากกว่าการย้ายหนีทีม เนื่องจากว่าทีมนี้เป็นทีมที่สร้างชื่อเขาขึ้นมา และทำให้เขาเป็นนักเตะระดับคุณภาพที่หลายคนจับจ้องอย่างทุกวันนี้ อีกทั้งอายุของเขาก็ยังน้อยอยู่ หากจะย้ายทีมเพื่อแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ หรือเพื่อสนองความใฝ่ฝันของตนเอง ในอนาคตก็ยังมีเวลาอีกมาก ไม่จำเป็นที่จะต้องด่วนย้ายหนียูเวนตุสไปในตอนนี้